loading...

Vé máy bay đi Hàn Quốc

Vé máy bay đi Hàn Quốc - Bạn sẽ yên tâm và hài lòng khi đến với Hoàng Việt Booking - đại lý chính thức tại Việt Nam chuyên cung cấp vé máy bay của rất nhiều hãng hàng không uy tín như: Vietnam Airlines, Korea Airlines, Thai Airways, Singapore Airlines... đã chính thức đưa vào thị trường những chiếc ve may bay di Han Quoc với giá ưu đãi nhất, đáng tin cậy nhất.

Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội)  và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: China Eastern Airlines, Dragon Air, Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Cathay Pacific Airlines, Asiana Airlines, Korean Air...
Bảng giá vé máy bay đi Hàn Quốc quý khách có thể tham khảo:
Seoul
Hãng Hành lý Giá chưa thuế (usd) Thuế và Phí (usd) Tổng khứ hồi (usd) Ghi chú
  Vietnam Airlines 20kg 320 145 465 Trực tiếp
  Korea Airlines 23kg 500 38 538 Trực tiếp
  Asiana Airlines 20kg 400 138 538 Trực tiếp

Busan
Hãng Hành lý Giá chưa thuế (usd) Thuế và Phí (usd) Tổng khứ hồi (usd) Ghi chú
  Vietnam Airlines 20kg 500 145 645 Trực tiếp
  Korea Airlines 20kg 572 33 605 Trực tiếp

Tổng quan về Hàn Quốc
Hàn Quốc (Đại Hàn Dân Quốc hay Nam Triều Tiên) là một quốc gia Đông Á, nằm ở nửa phía nam bán đảo Triều Tiên, phía bắc giáp với Bắc Triều Tiên, phía đông giáp biển Nhật Bản, phía Nam giáp với Biển Đông.

 ve may bay di Han Quoc

Địa điểm du lịch Hàn Quốc

Đảo jeju
Đảo Jeju là hòn đảo núi lửa lớn nhất ở Hàn Quốc. Điểm đến du lịch hàng đầu này tự hào có thời tiết ôn hòa, cũng như phong cảnh tuyệt đẹp nơi những bãi biển, thác nước, vách đá và hang động.
Gần đây Jeju đã được chọn là 1 trong 7 Kỳ quan Thiên Nhiên Mới của Thế giới.

Thủ đô Seoul
Seoul là thành phố thủ đô và cũng là trung tâm kinh tế chính trị của Hàn Quốc. Thành phố xinh đẹp này mang kiến trúc hiện đại và cổ xưa, cùng với rất nhiều địa danh lịch sử và văn hóa có giá trị.



Vườn Quốc gia Seoraksan
Ngọn núi Seoraksan gây ấn tượng mạnh mẽ với khách du lịch Hàn Quốc bởi muôn màu sắc rực rỡ và luôn biến đổi kì ảo. Người ta còn biết đến nét độc đáo qua tên gọi của Seoraksan, theo Hàn ngữ thì Seora có nghĩa là “tuyết” cho nên cụm từ Seoraksan có nghĩa là “trên đỉnh núi có tuyết”.

Cố đô Gyeongju
Gyeongju là cố đô của Hàn Quốc dưới triều đại Silla (57 TCN – 935 SCN). Vương triều Silla đánh dấu sự khởi đầu của nền văn minh cổ Triều Tiên khi lần đầu tiên thống nhất được gần trọn vẹn đất nước vào thế kỷ thứ 7. Cố đô Gyeongju trở thành một trong những kinh thành lớn nhất thế giới với những khu vườn và những ngôi chùa nổi tiếng khắp vùng Viễn Đông.

Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc tại Đại lý vé máy bay Hoàng Việt và được đảm bảo giá luôn luôn cạnh tranh nhất!
    Blogger Comment
    Facebook Comment
 
Copyright © 2013. huynhvu - Bigo Live - Livestream - Sexydance - All Rights Reserved
Template Created by ThemeXpose