loading...

Vé máy bay đi Tây Ban Nha

ve may bay di tay ban nha gia reTại Việt Nam đại lý vé máy bay Hoàng Việt khai thác chuyến bay đi Tây Ban Nha với giá rẻ nhất và thường xuyên cập nhập các  với giá vé hấp dẫn và thường xuyên có khuyến mãi. Hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Hoàng Việt để có được tấm vé máy bay đi Tây Ban Nha hôm nay.
Tìm hiểu về đất nước Tây Ban Nha
Tây Ban Nha dần trở thành điểm du lịch lý tưởng được du khách khắp nơi trên thế giới lựa chọn làm điểm dừng chân trong hành trình du lịch của mình. Đất nước này không chỉ nổi tiếng là “Xứ sở đấu bò tót” mà còn được mệnh danh là “cầu nối từ Châu Phi sang Châu Âu”.

vé máy bay đi Tây Ban Nha

Điểm du lịch tại Tây Ban Nha

Tòa nhà Metropolis ở thành phố Madrid
Tòa nhà này cũng là biểu tượng của thủ đô Madrid, được xây theo kiến trúc Pháp. Đây cũng là trung tâm tài chính và ngân hàng của nước này. Tháp trên cùng được dát khoảng 30.000 lá vàng  24 carat.
Trái ngược với sự cổ kính của những tòa nhà tại thủ đô Madrid, thành phố Toledo lại thu hút du khách bởi những con đường xoắn ốc đặc biệt và những lối đi được che phủ… Tất cả gợi lên cho du khách  những năm tháng thành phố nằm dưới sự cai trị của đế chế Ả Rập.

 ve may bay di Tay Ban Nha

Khu vườn Alhambra
Khu vườn xinh đẹp tại cung điện Alhambra, Grenade là một trong những dấu ấn nổi bật nhất còn sót lại cho quá khứ hiện diện của người Hồi giáo tại vùng Andalusia cũng như một trong những quần thể cung điện và vườn tược nổi tiếng thế giới. Nơi đây có nhiều khu vườn xinh tươi, những dòng suối nhỏ, một khu cung điện và một nhà thờ đạo Hồi, được bảo vệ bởi 13 tháp canh đồ sộ. 

Quần đảo Ibiza
Một trong những quần đảo Balearic ở Địa Trung Hải, ngoài khơi bờ biển Tây Ban Nha. hòn đảo này là một trong những điểm đến phổ biến nhất châu Âu. Vào mùa hè, rất đông khách du lịch tới đây để trải n ghiệm không khí sôi động của các câu lạc bộ đêm, các quán bar và nhà hàng ven biển.

Khi đặt vé máy bay đi Tây Ban Nha tại Hoàng Việt quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn về đường bay và giá cả hợp lý với mình nhất giúp quý khách có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình khi đặt vé máy bay đi Tây Ban Nha tại Hoàng Việt.
    Blogger Comment
    Facebook Comment
 
Copyright © 2013. huynhvu - Bigo Live - Livestream - Sexydance - All Rights Reserved
Template Created by ThemeXpose